Thép tấm cán nóng, những đặc điểm cần lưu ý

Thép tấm cán nóng, những đặc điểm cần lưu ý

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sắt thép khác nhau, trong đó một trong những sản phẩm phổ biến được người tiêu dùng ưa chuộng nhất phải kể đến thép tấm cán nóng. Đây là sản phẩm số một chuyên được sử dụng làm nguyên liệu cho nhà máy, hay các công trình kiến trúc khác.

Thép tấm cán nóng thường được sản xuất ở nhiệt độ cao

Dựa trên đặc tính sản phẩm, mỗi loại thép được sản xuất theo quy trình và các vạt liệu khác nhau. Mỗi nhiệt độ khác nhau sẽ tạo ra được những thanh thép có chất lượng khác nhau, Từ đó độ bền, tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng có phần khác nhau.

Thép tấm cán nóng được sản xuất trong nhiệt độ cao giúp sản phẩm ra đời đúng theo tiêu chuẩn, đảm bảo được chất lượng của các sản phẩm, phục vụ tốt cho như cầu sử dụng.

Thép tấm cán nóng có độ nhám thấp

Trung bình mỗi tấm thép cán nóng được sản xuất ra với độ dày 3-120mm, chiều rộng từ 600-3000mm, chiều dài từ 1000-1400mm. Những sản phẩm nào đáp ứng tiêu chuẩn về kích thước đó giúp bạn nhận ra được 1 phần về chất lượng tốt. không trơn nhẵn như thép cán nguội, thép tấm cán nóng trên bề mặt thường có độ nhám, từ đó tính chất cơ học cao. Tuy bề mặt sản phẩm không mấy bắt mắt nhưng chất lượng của loại thép này tương đối tốt, có độ dẻo cao, dễ dàng hơn cho các công trình thi công.

Xem thêm:  Báo giá lưới thép hàn trong xây dựng [Mới nhất hôm nay]

Thép tấm cán nóng có độ bền cao

Trong thành phần cấu tạo của loại thép này chữa một lượng Carbon thấp, do đó khả năng chống ăn mòn kim loại tốt. Độ bền của sản phẩm cao. Đặc điểm này giúp cho sản phẩm này có thể sử dụng lâu dài phục vụ các công trình xây dựng, giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí.

Với những đặc điểm trên của sản phẩm thép tấm cán nóng khiến nó trở nên nổi bật, được không ít người tiêu dùng tin dùng. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm thép tấm cán nóng chất lượng, uy tín với giá vừa phải, bạn hãy liên hệ ngay với Công ty sắt thép Hiệp Hà để nhận được thật nhiều ưu đãi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *